0916479464
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0916479464 Mail
CÙNG BẠN CHINH PHỤC MỌI ƯỚC MƠ

LỊCH KHỞI HÀNH TOUR THÁI LAN 2024   CHÙM TOUR CHÂU ÂU 2024

LỊCH KHỞI HÀNH TOUR HÀN QUỐC 2024Tour Trương Gia Giới  2024

LỊCH KHỞI HÀNH TOUR NHẬT BẢN    LỊCH KHỞI HÀNH ►  TOUR DUBAI 2024

5 địa điểm du lịch miền Nam hấp dẫn khách du lịch năm 2017

1. Bảy Núi, An Giang

Bảy Núi còn có tên là Thất Sơn, gồm bảy ngọn núi không liên tục, đột khởi trên đồng bằng miền Tây Nam Bộ, thuộc hai huyện Tri Tôn và Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

  

Nói về mặt tự nhiên của vùng Bảy Núi, sách Gia Định thành thông chí mô tả: “Hang núi ngậm mây, suối cong nhả ngọc, lại có những cây giáng hương, tóc hương, cây cối xanh um, cầm thú béo mập. Phía đông có ruộng đồng bằng phẳng, phía tây có hồ nước… Ngoài ra, còn nghe gà gáy dưới bóng trăng, chó sủa trong hang động, cảnh huống yên hà ngoài thế giới vậy”.

2. Đảo ngọc Phú Quốc, Kiên Giang

Phú Quốc được mệnh danh là đảo ngọc của Việt Nam bởi sở hữu những bãi biển hoang sơ, xanh biếc mê hoặc tất cả những người đặt chân tới đây.

Phú Quốc

Bạn sẽ được thỏa sức vẫy vùng cùng biển, vui đùa trên cát, ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp hay hòa mình vào các hoạt động như câu mực đêm, chiêm ngưỡng vũ điệu của cá xao nhảy nhót trên mặt nước. Ngoài ra, du khách có thể tham gia một số hoạt động vui chơi khác như leo núi tại suối Tranh, tắm biển tham quan Nhà Thùng. Có thể nói, Phú Quốc là một điểm du lịch miền Nam lý tưởng cho các du khách dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

3. Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

Côn Đảo là một trong 21 khu du lịch quốc gia của Việt Nam. Nơi đây được nhiều du khách đánh giá là thiên đường của nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên (rừng và biển).


Côn Đảo được xem là hòn đảo du lịch với những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp, làn nước trong xanh mát lạnh, bãi cát dài phẳng mịn. Không khí trên đảo thật trong lành. Sở hữu rừng nguyên sinh và biển được bảo tồn đa dạng sinh học, Côn Đảo không chỉ là nơi nghiên cứu của các nhà khoa học mà còn là nơi để du khách đến du lịch khám phá, với các chương trình du lịch sinh thái.

Côn Đảo còn được ca ngợi là “thiên đường thiên nhiên với những cánh rừng rậm rạp, làn nước màu ngọc bích, những bãi cát trắng và là ngôi nhà của bò biển, cá heo, rùa biển và những rạn san hô ngoạn mục”.

4. Đảo Bình Ba, Khánh Hòa

Bình Ba là một đảo nhỏ diện tích trên 3 km² thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Đảo nằm trong vịnh Cam Ranh, cách thành phố Nha Trang khoảng 60 km về phía nam, cách cảng Ba Ngòi (Cam Ranh) 15 km về phía đông.

   

Bình Ba có phong cảnh đẹp và các bãi cát trắng trải dài. Đảo có ba bãi biển đẹp nhất là bãi Chướng (nhiều đá, nước trong), bãi Nồm (cát trắng, nơi dân địa phương hay ra tắm) và bãi Nhà Cũ (có nhiều cầu gai). Tại đây còn rất nhiều di tích chiến tranh có từ trước 1975. Một số địa điểm thu hút khách du lịch là lăng Ngũ Hành và đình làng Bình Ba.

5. Chợ nổi Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Chợ nổi Cái Bè thuộc thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, nằm ở đoạn sông Tiền Giang giáp gianh giữa ba tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long và Bến Tre.
   

Chợ nổi Cái Bè là một trong những điểm tham quan đặc sắc nhất ở Tiền Giang. Đây là một nét văn hóa rất đặc sắc ở vùng đồng bằng sông Cửu Long, thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt là khách nước ngoài.

Chúc các bạn sẽ có một chuyến du lịch, tham quan và khám phá những địa điểm du lịch tự túc, vui vẻ, thuận lợi. Trên đây là 5 địa điểm du lịch miền Nam hấp dẫn khách du lịch. Hy vọng bài này có thể giúp ích được nhiều cho bạn.

Tin tức liên quan

Khách hàng tiêu biểu

Đối Tác Chiến Lược Của Chúng Tôi

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU